BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU

Thứ Sáu, 14 tháng 9, 2012

Thêm một lần tạo và viết blog




                  Trước đây tôi đã từng tạo và viết blog, xong vi công việc tôi không thể tiếp tục duy tri blog của mình hoạt động và giờ đây tôi lại tiếp tục thực hiện mơ ước của minh là tạo được một blog cho riêng mình để được cộng đồng mạng chia sẽ những niềm vui, nổi buồn trong cuộc sống, trong tình yêu,... Cuộc sống quanh ta hàng ngày diễn ra không biết bao nhiêu điều thú vị, vui mừng, hạnh phúc, và cả nổi buồn, niềm đau, sự khổ cực; xong blog này tôi muốn chia sẽ với mọi người về những điều hạnh phúc, niềm vui; mong rằng các bạn cùng chia sẽ để chúng ta có cuộc sống tươi đẹp hơn, với những gam màu tươi sáng trong cuộc sống.
                  Cảm ơn các bạn đã đọc blog của mình! 




Trên thế gian này chẳng có vị thần nào đẹp hơn vị thần mặt trời, chẳng có ngọn lửa nào kỳ diệu hơn ngọn lửa tình yêu!
Meilhan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét