BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU

Thứ Bảy, 29 tháng 12, 2012

THƯ TÌNH HAY - Ngày không anh

Nơi một miền xa hun hút...

Những cơn mưa phùn rắc cái se lạnh đầu mùa lên trên tóc. Mỗi sáng em ra khỏi nhà, thấy cô đơn đến lạ. mênh mông quá những khuất lấp. Dòng đời vẫn cứ chảy, sao em thấy mình cứ đứng yên mãi ở cái góc đó, cái góc nhạt nhòa những nỗi đau.
Có khi nào người chợt nhận ra hình như em đã ra khỏi cuộc đời người, dù muốn dù không thì cái im lặng đó cũng chẳng đủ để minh chứng rằng yêu thương có bao giờ phải nói ra? Niềm tin nào cho em? Những lo toan đời thường, những trách nhiệm, những ràng buộc, mệt nhoài cứ cuốn đi, đẩy người xa ra khỏi em. Những thổn thức có ru ngủ được em trong những nỗi niềm xanh xao. Lại để những thảng thốt không tên cứ theo nhau gọi về...Miên man.
Những ngày qua đi. Bàn tay chợt nắm, rồi buông...Em giật mình nhận ra mình chẳng còn muốn cố gắng. Và tất cả những dư hương còn rớt rơi hình như chỉ là một trong muôn vàn những thói quen nhạt nhẽo. Em sợ hãi. Em loay hoay mình trong cái đám bề bộn đó, sợ cuộc đời tàn nhẫn cướp đi ra khỏi mình những yêu thương. Em khỏa lấp đến khi nào cho đầy những khát khao. Quay đầu nhìn lại, những khoảnh khắc sao quá đỗi xa xôi. Thế mà cứ ngỡ như em có thể chạm tay với...
Hình như chẳng còn những nhớ nhung, khao khát. Hình như chẳng còn nhưng đam mê, ghen hờn. Em lặng nhìn tất cả trôi qua kẽ tay. Như khói. Gầy guộc những đêm lạnh. Nếu cơn đau cũng trở nên nhạt từng ngày,  thì em và người sẽ ở đâu trong nhau?
Thôi thì mong người an nhiên. Và tất cả những gì đã đi qua trong đời....Sẽ ngủ ngoan...
Đã một thời gian khá dài nay mới có dịp vào thăm. Nhưng xin em đừng buông tay, đừng chạnh lòng vô cớ hãy tin rằng cho dù người ấy có ra sao và ở bất cứ cương vị nào vị trí nào, bất cứ hoàn cảnh nào đi nữa thì trong tâm vẫn luôn có em. Sự chờ đợi và nhẫn lại trong thời gian này là một thử thách tuy quá lớn đối với em nhưng chỉ cần có niềm tin và tình yêu thương với người em sẽ là người chiến thắng. Nhưng sau chiến thắng đó em sẽ phải chịu nhiều thiệt thòi bởi người ấy là người thất bại thảm hại trong cuộc đời. Em có còn yêu và cùng gánh vác hay không.....?
          Hãy đợi nhé nếu còn tình yêu thương...người ấy sẽ cố hết sức mình để có thể hoàn thành mọi ước nguyện của bản thân và của gia đình "chúng ta" Tuy tg này là giai đoạn chịu nhiều áp lực nhưng lúc nào anh cũng luon nhớ đến em và muốn ở bên em mãi mãi. 18 ngày nữa là...


Nguồn Iternet