BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU

Chủ Nhật, 6 tháng 1, 2013

Lời thì thầm lúc xuân sang


Mùa  xuân đang đến với bao mầm sống, tình yêu đôi lứa đang nảy nở sinh sôi; cỏ cây đang nảy lọc đâm chồi chuẩn bị cho mùa đơm hoa kết trái; bày bướng tung tăng, bày ong chăm chỉ mang mật ngọt xây đời hạnh phúc.
Mỗi độ xuân về, tôi và các bạn mỗi chúng ta đều hướng về mọi điều tốt đẹp cho cuộc sống và những ngày cuối năm, những giây phúc giao mùa này chúng ta ai, ai cũng cón những giây phút, cũng dành những khoảng thời gian suy nghỉ về những việc mình đã làm, đang làm, kể cả những việc năm mới mình định làm. Hôm qua ngồi đọc lại những gì trên Blog cá nhân mới thấy mình thật đơn giản khi chăm lo cho “đứa con tinh thần”; có lẽ có nhiều bạn, nhiều đọc giả đã trách mình rất nhiều về nội dung, hình thức trình bày hay là vì điều này điều khác của blog. Thành thật xin lỗi các bạn! Dũng xin hứa sẽ chỉnh đốn lại những sai sót để blog tốt hơn, đúng hơn; mỗi bài đăng mình sẽ nghiên cứu thật kỹ, phải đầu tư châu chuốt rồi mới đăng.
Rất mong được các bạn thông cảm, ủng hộ để mình phát triển blog tốt hơn.
Chân thành cảm ơn các bạn!


tinhyeuvaccuocsong68